Địa chỉ nào cung cấp giá thể vi sinh dạng tổ ong chất lượng ?

Giá thể vi sinh dạng tổ ong cũng là một loại giá thể thường gặp và sử dụng nhiều hiện nay, bởi nó có độ bền cao, khả năng ứng dụng tốt, hiệu quả xử lý tốt. Vậy bạn biết gì về loại giá thể này ? Cùng với SGE tìm hiểu thêm về sản phẩm này ngay trong phần nội dung bài viết sau nhé.

Đệm Vi Sinh Dạng Tổ Ong Tại Đà Nẵng Tại Hồ Chí Minh

Mục đích của việc sử dụng giá thể vi sinh dạng tổ ong là gì ?

Giá thể vi sinh dạng tổ ong cung cấp môi trường sống của vi sinh vật trong bùn dính, điều này làm tăng diện tích tiếp xúc giữa vi sinh vật và nước thải, điều này làm tăng mật độ vi sinh vật sẽ duy trì ổn định.

Các vi sinh vật trong bể sẽ tiêu thụ các chất bẩn có trong nước thải, sau đó đưa nước thải đi qua các bước tiếp theo. Đây có thể coi là tiền đề cho việc giảm nồng độ ô nhiễm trong nước thải.

– Kích thước tiêu chuẩn: 1000*500mm

– Thể tích thùng 1m3 là 32 tấm.

– Diện tích tiếp xúc thông thường từ 108-180 m2/m3.

– Vật liệu này bao gồm polyvinyl clorua, là một loại nhựa.

– Phạm vi nhiệt độ 5-45 độ C.

– Độ dày: 0,25mm hoặc 0,35mm

Ưu điểm và cách lắp đặt giá thể vi sinh dạng tổ ong

Giá thể vi sinh dạng tổ ong được ưa chuộng vì vận chuyển và lắp đặt đơn giản, giá thành rẻ, diện tích bề mặt cao, chịu được hóa chất ăn mòn, tốc độ tuần hoàn cao. Do đó, có thể giảm tắc nghẽn và có tỷ lệ chuyển đổi cao. Với nhựa PVC, độ bền của sản phẩm cao, tuổi thọ có thể lên tới 5 năm sử dụng.

Đặt giá thể vi sinh dạng tổ ong như thế nào là hợp lý?

Đầu tiên bạn tiến hành dán các tấm giá thể vi sinh lại với nhau bằng keo dán sao cho các tấm này khít với nhau thành một khối vật liệu có kích thước: D x R x H = 1.0 x 0.5 x 0.5m.

Tiếp theo, xây dựng một cơ sở sẽ hỗ trợ nền tảng ở phía dưới, điều này sẽ đảm bảo sự ổn định và có thể chịu được áp suất 1,0-1,5 bar.

Sau đó, đặt giá thể vào bể sinh học, chiều rỗng của giá thể nên đặt dọc theo bể để khí và nước thoát ra ngoài. Chiều cao của giá đỡ có thể được tùy chỉnh từ 1 đến 2 mét theo yêu cầu.

Cuối cùng, thêm một giá đỡ thứ hai ở trên cùng để đảm bảo sự ổn định trong quá trình hoạt động.

Các giai đoạn hoạt động của giá thể vi sinh dạng tổ ong

Giá thể vi sinh hoạt động bằng cách tăng diện tích bề mặt của các vi sinh vật có trong nước, các vi sinh vật này sẽ bám vào bề mặt giá thể và tạo thành một lớp màng vi sinh. Quá trình phân hủy sẽ xảy ra trong đất, tại đây, quá trình sẽ là quá trình phân hủy sinh học.

Các giai đoạn hoạt động phổ biến của giá thể vi sinh dạng tổ ong là:

Giai đoạn 1: Vi sinh vật sẽ bám trên bề mặt giá thể tổ ong và tạo thành màng sinh học.

Giai đoạn 2: Vi sinh vật bắt đầu sinh sôi và tham gia vào quá trình phân hủy.

Giai đoạn 3: vi sinh vật đạt đến giai đoạn này, chúng sẽ trưởng thành và tạo ra một lớp màng dày hơn, điều này sẽ làm tăng tốc độ phân hủy sinh học lên mức cao nhất.

Giai đoạn 4: giai đoạn này thì vi sinh đã phát triển mạnh và ổn định, sau đó sẽ bong tróc ra ngoài dẫn đến sự phân hủy thành nước và CO2.

Nội dung bài viết trên là một số nội dung chính và giá thể vi sinh dạng tổ ong, tuy không nhiều nhưng khá đầy đủ các thông tin liên quan, nếu bạn có nhu cầu cần được tư vấn và hỗ trợ thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ với SGE, chúng tôi sẽ báo giá và tư vấn kỹ hơn nhé. Xin cảm ơn !

Hotline liên hệ: 0909.997.365

Bình luận về bài viết này